Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại xã Bản Lầu, Lùng Vai, Dìn Chin
 Ngày 4/9, đồng chí Nguyễn Trọng Huân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới và khai giảng năm học 2024-2025 trên địa bàn xã Bản Lầu, Lùng Vai, Dìn Chin.

   Theo đó, qua kiểm tra thực tế cho đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho năm học mới và khai giảng năm học 2024-2025 của các đơn vị trường trên địa bàn xã đã cơ bản hoàn tất. Các trường học đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện từ công tác tuyển sinh, trang trí các lớp học và đảm bảo cơ sở vật chất chuẩn bị khai giảng năm học mới. Tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Trọng Huân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các xã và các đơn vị trường tiếp tục tập trung huy động học sinh ra lớp, chuẩn bị đảm bảo cho công tác chuyên môn và đặc biệt là công tác bán trú. Chuẩn bị tốt các điều kiện để khai giảng năm học mới được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, hiệu quả, an toàn; công tác chuẩn bị đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia tại các Trường, đối với các công trình đã bàn giao đưa vào sử dụng, yêu cầu các đơn vị tiếp nhận và sử sụng đúng công năng, hiệu quả, phục vụ tốt cho công tác dạy và học. Bên cạnh đó, cần có phương án đảm bảo việc dạy học khi thiếu biên chế giáo viên. Đối với Phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí yêu cầu Phòng tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn chuyên môn, khẩn trương mua sắm trang thiết bị phục vụ việc dạy, học và đồ dùng bán trú nhằm phục vụ tốt công tác dạy và học ở địa phương.

anh tin bai
 
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nắm tình hình công tác chuẩn bị cho khai giảng năm học mới tại Trường THPT số II huyện Mường Khương

anh tin bai
anh tin bai 

Kiểm tra và nắm tình hình tại Trường Tiểu học và THCS Chợ Chậu, xã Lùng Vai

anh tin bai
anh tin bai 

Kiểm tra và nắm tình hình tại Trường Mầm non Lồ Sử Thàng 

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập