Đồng chí Hoàng Văn Tuyên trao học bổng ước mơ cho em tại thị trấn Mường Khương
  Chiều ngày 30/3/2023, đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện đã tới thăm và trao học bổng “ Ước mơ của em” tại thị trấn Mường Khương.

       Trong đợt trao học bổng này có em Vương Văn Đăng học sinh lớp 7, em Lù Mạnh Quỳnh học sinh lớp 9, trường THCS thị trấn Mường Khương, 2 em là con em công nhân hợp tác xã tổng hợp Mường Khương, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng các em đã cố gắng vươn lên trong học tập, mỗi xuất học bổng trị giá 500 nghìn/ tháng.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên cùng Liên đoàn lao động huyện trao học bổng cho em Lù Mạnh Quỳnh  học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Mường Khương

           Quỹ học bổng này sẽ hỗ trợ các em đến hết năm học 2023 - 2024. Tại các gia đình tới thăm và tặng học bổng đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã ân cần động viên hỏi thăm và động viên các em và gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, cố gắng không ngừng phấn đấu, vượt khó, học tập tốt.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên cùng Liên đoàn lao động huyện trao học bổng cho em Vương Văn Đăng học sinh lớp 7 trường THCS thị trấn Mường Khương

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập