Đồng chí Tô Việt Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra và nắm tình hình công tác phòng chống cơn bão số 3 tại các địa phương
Ngày 7/9, Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống bão số 3 do đồng chí Tô Việt Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các cơ quan, ban ngành cũng tiến hành kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các xã khu vực Bản Lầu và Cao Sơn.

  Đồng chí Tô Việt Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác đã đi kiểm tra tại các xã Thanh Bình, Lùng Vai, Bản Lầu, Bản Sen, Tả Thàng, La Pan Tẩn, Cao Sơn, Lùng Khấu Nhin và xã Nấm Lư. Để chủ động ứng phó với cơn bão số 3, các xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường thời lượng phát thanh về tình hình cơn bão; hỗ trợ người dân chủ động các phương án chống bão, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và tài sản. Vận động người dân di dời ra khỏi vùng nguy hiểm, có nguy cơ ngập lụt.

    Quả kiểm tra thực tế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các địa phương, đơn vị tiếp tục tổ chức lực lượng canh gác 24/24h, kiểm soát, hỗ trợ, hướng dẫn bảo đảm giao thông an toàn cho người và phương tiện, nhất là tại các ngầm, tràn, khu vực ngập sâu nước chảy xiết, khu vực có nguy cơ xảy ra sạt lở; Theo dõi chặt chẽ các bản tin cảnh báo, dự báo; thông báo, hướng dẫn kịp thời, thường xuyên cho người dân để chủ động phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại.

      */ Một số hình ảnh Đồng chí Tô Việt Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra và nắm tình hình công tác phòng chống cơn bão số 3 tại các địa phương

anh tin bai 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập