Đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà các gia đình có công, thân nhân người có công tại xã Thanh Bình, Nậm Chảy
Ngày 26/07/2024, đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình có công, thân nhân người có công tại xã Thanh Bình, Nậm Chảy.

 Tại hai xã đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao các suất quà cho người có công, thân nhân người có công. Đồng thời đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, xây dựng quê hương Mường Khương ngày một phát triển. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Khương cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các gia đình người có công với cách mạng và các thương, bệnh binh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí cũng ghi nhận sự quan tâm, chăm lo của chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đến các các gia đình có công, thân nhân người có công trên địa bàn. (Ảnh dưới)

    Tại xã Thanh Bình:   

anh tin bai

    Tại xã Nậm Chảy:  

anh tin bai
Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập