Học viện hành chính quốc gia thăm hỏi và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Khương nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024)
  Sáng ngày 27/7 Bà Trần Thị Như Ngọc – Trưởng đoàn công tác của Học viện hành chính quốc gia; Hội phụ nữ văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Hà Nội đã đến thăm và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Khương nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

    Đón tiếp Đoàn phía huyện Mường Khương có đồng chí Thào Thị Lan – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo một số ban ngành chuyên môn của huyện.

     anh tin bai

Quang cảnh buổi trao tặng tại huyện Mường Khương

    Trong buổi sáng Đoàn công tác của Học viện hành chính quốc gia cùng Công an thành phố Hà Nội đã trao 30 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 30 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh … trên địa bàn huyện Mường Khương. Những món quà thể hiện sự quan tâm của đoàn đối với người có công với cách mạng của huyện. Qua đó phát huy truyền thống Uống nước nhớ nguồn, để thực hiện ngày càng tốt hơn công tác chính sách và phong trào Đền ơn đáp nghĩa. Góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Mường Khương.

anh tin bai

Đại diện Học viên hành chính quốc gia bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Khương

anh tin bai

Đồng chí Thào Thị Lan – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện bày tỏ lòng cảm ơn đối với Đoàn công tác của Học viện hành chính quốc gia cùng các thành viên đi trong đoàn

anh tin bai
anh tin bai 

    Chiều cùng ngày Đoàn cũng đã tới thăm và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Lùng Khấu Nhin. Tại đây Đoàn đã trao tổng số 30 suất quà cho 30 gia đình chính sách của xã. Lắp bóng điện năng lượng mặt trời cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và một số tuyến đường tại các thôn bản trên địa bàn xã với tổng giá trị các phần quà gần 60 triệu đồng. (ảnh dưới) 

anh tin bai 
anh tin bai
anh tin bai

    Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ huyện Mường Khương vô cùng xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc, sự quan tâm, động viên của Cấp trên, chính quyền địa phương; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động. 

     Chuyến thăm hỏi và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Khương của Đoàn công tác Học viện hành chính quốc gia, Hội phụ nữ văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sĩ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ; thể hiện sự quan tâm, tôn vinh và tri ân của Đảng, Nhà nước, các thế hệ trẻ đối với sự hi sinh to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng; tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa Học viện hành chính quốc gia, Hội phụ nữ văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Hà Nội với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn huyện Mường Khương, củng cố vững chắc niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

anh tin bai

Đoàn công tác của Học viện hành chính quốc gia; Hội phụ nữ văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện và các gia đình chính sách huyện Mường Khương 

Kim Huệ - Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập