Hội LHPN huyện Mường Khương thăm, tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Chiều 24/7, lãnh đạo Hội LHPN huyện Mường Khương đã tới thăm, tặng quà các hộ gia đình hội viên phụ nữ là thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, bị nhiễm chất độc hoá học trên địa bàn xã các xã Lùng Vai, Bản Lầu, Bản Sen .
anh tin bai

Hội LHPN huyện Mường Khương thăm, tặng quà cho hộ gia đình tại xã Bản Sen

Tại các xã, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã trực tiếp tới thăm và trao tận tay những phần quà ý nghĩa cho các gia đình. Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt của các thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ  và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các gia đình trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Hội LHPN huyện Mường Khương cũng mong muốn các gia đình tiếp tục gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân địa phương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, đoàn kết, đồng lòng xây dựng quê hương, đất nước, tiếp tục quan tâm, đồng hành và ủng hộ hoạt động Hội và phong trào phụ nữ. Đồng chí cũng yêu cầu Hội LHPN xã tiếp tục tham mưu với chính quyền, địa phương làm tốt công tác chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

anh tin bai

Hội LHPN huyện Mường Khương thăm, tặng quà cho hộ gia đình tại xã Lùng Vai

anh tin bai

Hội LHPN huyện Mường Khương thăm, tặng quà cho hộ gia đình tại xã Bản Lầu

Dịp này đoàn đã trao tổng số 11 xuất quà, mỗi xuất trị giá 700 nghìn đồng cho các hộ gia đình tại 3 xã Bản Sen, Lùng Vai, Bản Lầu. 

Được nhận những phần quà có ý nghĩa, đại diện các gia đình đã bày tỏ xúc động, vui mừng trước sự quan tâm của Hội LHPN huyện. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập