Hội nghị giao ban công tác tuyên vận và giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên vận tại cơ sở
  Sáng ngày 9/8, Huyện uỷ Mường Khương tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên vận và giải phấp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên vận tại cơ sở, đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ tới dự và chủ trì hội nghị.

 Trong 07 tháng năm 2024, Ban Thường vụ Huyện ủy đã quan tâm chỉ đạo sát sao đối với công tác tuyên vận,  ban hành 25 văn bản chỉ đạo, thực hiện công tác tuyên vận trên địa bàn huyện. Chú trọng chỉ đạo việc biên soạn tài liệu thông tin thời sự và bảo đảm thống nhất trong việc cung cấp thông tin, định hướng, tạo sự đồng thuận từ nhận thức đến hành động trong Nhân dân. Các cơ quan liên quan đã tích cực, chủ động vào cuộc, có sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên của Ban tuyên giáo, Ban Dân vận cấp huyện, đã phát huy được vai trò của tất cả các cơ quan, tổ chức chính trị- xã hội cấp huyện trong chỉ đạo, thực hiện công tác tuyên vận theo tinh thần Quy định 60 của Tỉnh ủy. Tăng cương hoạt động của Cổng thông tin điện tử nhất là chuyên mục “Thông tin tuyên vận”.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

    Trong 7 tháng năm 2024, các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội dự, chỉ đạo, hướng dẫn, hội nghị tuyên vận trên 220 buổi; Các đơn vị  đã chỉ đạo tổ chức biên soạn được trên 200 tin thời sự của địa phương để triển khai tại hội nghị tuyên vận. Ban tuyên vận đã tham mưu cho Đảng ủy các xã, thị trấn tổ chức được 112 hội nghị tuyên vận, các tổ tuyên vận hầu hết đều được kiện toàn, bổ sung thành viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tại cơ sở.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi và đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đối với công tác tuyên vận trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ kết luận hội nghị

    Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong tháng 7; đồng thời, quán triệt một số nhiệm vụ của công tác tuyên giáo trong tháng 8 trong đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; các đề án, chương trình hành động của Tỉnh ủy; Huyện uỷ tới người dân; Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, địa phương; Nâng cao chất lượng hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở…..

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập