Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật đợt I/2023
 Ngày 18/4, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Mường Khương đã tổ chức Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luât đợt I năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Trường Minh, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đào Văn Lâm, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Dậu, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.

    anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

    Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Hoàng Trường Minh, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc giáo dục pháp luật, đưa pháp luật đi vào đời sống, đồng thời đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị nghiêm túc tiếp thu trọn vẹn nội dung để áp dụng chính xác và nâng cao hiệu quả công tác của tất cả các cơ quan đơn vị, địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

    Tại hội nghị các đại biểu là đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị, cán bộ công chức UBND các xã, thị trấn và báo cáo viên cấp huyện đã được giới thiệu về những nội dung của các bộ luật: Luật thanh tra, Luật dân chủ ở cơ sở, Luật khám bệnh, chữa bệnh; Pháp lệnh xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi cản trở hoạt động tố tụng và Luật bảo vệ bí mật nhà nước.

anh tin bai

Các Đại biểu tham dự Hội nghị 

    Thông qua Hội nghị đã giúp các đại biểu nắm được cơ bản nội dung của các bộ luật mới được ban hành. Từ đó nghiên cứu tìm hiểu, áp dụng cũng như kịp thời phổ biến đến công chức, viên chức các cơ quan đơn vị và nhân dân trên địa bàn huyện. Nâng cao hơn nữa nhận thức về pháp luật của cả cán bộ và nhân dân.

Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập