Hội thi giai điệu tuổi hồng lần thứ VI năm 2024
Ngày 6/4/2024, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Mường Khương tổ chức Hội thi giai điệu tuổi hồng lần thứ VI năm 2024. Tới dự có đồng chí Hoàng Trường Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Huyện Đoàn, Phòng GD&ĐT huyện; Trung tâm văn hoá TT- TT huyện; Hiệu trưởng các Trường Tiểu học và THCS; phụ huynh học sinh.
anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Mường Khương phát biểu khai mạc Hội thi

anh tin bai

Đại biểu tham dự hội thi

    Trong những năm qua, Hội thi giai điệu tuổi hồng luôn được ngành giáo dục huyện Mường Khương quan tâm tổ chức thường xuyên. Theo đó các Hội thi được tổ chức từ cấp cơ sở, qua đó đã lựa chọn được nhiều tiết mục đặc sắc nhất để tham gia Hội thi cấp huyện.

anh tin bai

Tiết mục hát, múa đặc sắc của Đoàn khu vực Pha Long

anh tin bai
anh tin bai

Thí sinh tự tin thể hiện nhạc cụ

     Tham gia Hội thi giai điệu tuổi hồng cấp huyện lần thứ VI năm 2024 có 4 đoàn, đại diện cho 4 khu vực trên địa bàn huyện (Bản Lầu, Trung tâm, Pha Long và Cao Sơn, với trên 80 thành viên là học sinh các trường Tiểu học và THCS trong toàn huyện. Các đội thi thể hiện các tiết mục bao gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, nhạc cụ... với nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, gia đình thầy cô, bạn bè và mái trường…

anh tin bai

Tiết mục múa của dân tộc Dao mang đậm bản sắc văn hoá 

      Trong không khí hân hoan, mỗi tiết mục đã được các nhà trường chuẩn bị công phu, chu đáo. Nhiều tiết mục hát có múa phụ họa, có hình ảnh trưng bầy làm sinh động cho tiết mục dự thi. Hình thức thể hiện phong phú, gần gũi và phù hợp với lứa tuổi học sinh.

anh tin bai

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn

anh tin bai

Giải nhất thuộc Đoàn khu vực Thị trấn Mường Khương

   Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các Đoàn tham gia, trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc Khu vực Trung tâm; giải nhì thuộc Đoàn khu vực Bản Lầu và giải ba toàn đoàn thuộc Khu vực Cao Sơn và Pha Long. Đồng thời, Ban tổ chức còn trao thêm giải chuyên đề cho các tiết mục đặc sắc về ca, múa và nhạc cụ.

anh tin bai

    Qua Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, bản sắc văn hóa các dân tộc, giúp các em mạnh dạn, tự tin hơn và có điều kiện giao lưu, học hỏi và thể hiện năng khiếu, tài năng của bản thân. Đồng thời, tuyển chọn những tiết mục xuất sắc tham gia Hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh lần thứ VI, năm 2024 do Sở GD&ĐT tổ chức. 

Mỹ Anh – Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập