Họp xét duyệt hồ sơ công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến đối với ngành Giáo dục
anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

    Vừa qua, Hội đồng xét công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng sáng kiến huyện Mường Khương tổ chức họp xét duyệt hồ sơ công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến đối với ngành Giáo dục và Đào tạo huyện, năm học 2023 - 2024. Đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

    Tại cuộc họp, Hội đồng đã cho ý kiến đánh giá về phạm vi ảnh hưởng, hiệu quả áp dụng của 301 sáng kiến. Trong đó cấp Mầm non 115 sáng kiến; Tiểu học 109 sáng kiến; THCS 75 sáng kiến và Trung tâm GGNN – GDTX 02 sáng kiến. Sau khi xem xét, thảo luận, Hội đồng đã thống nhất thông qua 227 sáng kiến. Theo đánh giá, đây là những sáng kiến hữu ích, có tính mới, sáng tạo, đã được áp dụng hiệu quả trong thực tiễn đối với công tác giảng dạy và học tập.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Trường Minh phát biểu kết luận tại cuộc họp

    Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Trường Minh, Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao vai trò trách nhiệm của các thành viên trong việc xem xét, lựa chọn các sáng kiến. Trong thời gian tới, đề nghị Hội đồng cần tiếp tục đổi mới trong công tác thẩm định, xét duyệt, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động để ngày càng có nhiều sáng kiến mới, hiệu quả, ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có ngành Giáo dục và Đào tạo huyện.

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập