Huyện Mường Khương thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
 Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2024, tri ân các anh hùng liệt sĩ, tối ngày 26/7/2024, Huyện đoàn Mường Khương đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

     Tham dự có đồng chí Thào Thị Lan, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc; các cơ quan, ban ngành; Đoàn thể huyện.

    Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mường Khương luôn quan tâm sâu sắc tới công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc và tuổi trẻ huyện Mường Khương nguyện phát huy tinh thần đoàn kết một lòng để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

    Thông qua hoạt động thắp nến tri ân góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi cá nhân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ tổ quốc.  

      */ Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ:

anh tin bai
anh tin bai 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai 
anh tin bai  
Kim Huệ - Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập