Huyện Mường Khương viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 25/7, Đoàn đại biểu Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do đồng chí Giàng Seo Vần - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Mường Khương là trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm huyện.
anh tin bai

Nghĩa trang liệt sỹ Trung tâm huyện Mường Khương tọa lạc tại Km 2

    Tham dự lễ viếng còn có đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Tô Việt Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; cán bộ công chức, viên chức và bà con nhân dân.

anh tin bai

Đoàn đại biểu huyện Mường Khương đặt vòng hoa viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ

anh tin bai

Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tri ân các Anh hùng liệt sỹ

    Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đặt vòng hoa, dành 1 phút mặc niệm và dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sĩ, thắp hương trên từng phần mộ để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh quên mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Giàng Seo Vần - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Mường Khương dâng hương tại bia tưởng niệm

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện thắp hương lên từng phần mộ liệt sỹ

anh tin bai

Đồng chí Tô Việt Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện thắp hương cho các Anh hùng liệt sỹ

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được lãnh đạo huyện đặc biệt quan tâm tổ chức nhân dịp các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của huyện; thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống đấu tranh cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước, từ đó ra sức rèn luyện học tập, lao động, sản xuất góp phần xây dựng huyện biên giới Mường Khương ngày càng phát triển.

Hán Hiền – Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập