Huyện ủy Mường Khương trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024 cho đảng viên tại xã Lùng Khấu Nhin và Tả Thàng
Ngày 29/8/2024, Đồng chí Nguyễn Xuân Dậu, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Mường Khương đã đến trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024 cho đảng viên tại xã Lùng Khấu Nhin và xã Tả Thàng.

  anh tin bai

Quang cảnh Lễ trao tặng huy hiệu đảng tại xã Lùng Khấu Nhin

    Dịp này, Đảng bộ xã Lùng Khấu Nhin có 2 đồng chí đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng gồm: Đồng chí Lù Sín Cường và đồng chí Nùng Văn Chương. Đảng bộ xã Tả Thàng có đồng chí Hàng Lùng được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng. 

    Đồng chí Nguyễn Xuân Dậu, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được tặng huy hiệu Đảng trong đợt này. Đây là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến, đóng góp của đảng viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh cách mạng, hoàn thành tốt trọng trách của người đảng viên, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

anh tin bai
Hai đồng chí đảng viên sinh hoạt đảng tại Đảng bộ xã Lùng Khấu Nhin được tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng dịp 02/9/2024
anh tin bai
Một đồng chí đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tả Thàng được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng dịp 02/9/2024
anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Xuân Dậu, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Mường Khương phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu đảng

    Đồng chí Nguyễn Xuân Dậu, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy mong muốn các đồng chí đảng viên được tặng huy hiệu Đảng tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia xây dựng tổ chức đảng ở địa phương trong sạch, vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. 

Mạnh Cường
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập