Huyện ủy Mường Khương trao Huy hiệu đảng đợt 2/9
Chiều ngày 27/8, Huyện ủy Mường Khương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ các xã Bản Lầu, Bản Sen, Tung Chung Phố và Tả Ngài Chồ nhân Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024). Dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên có đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
anh tin bai

Trao Huy hiệu đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Tung Chung Phố

anh tin bai 

Trao Huy hiệu đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Lầu

    Dịp này, đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên thuộc đảng bộ xã Tung Chung Phố; 40 năm tuổi đảng cho 04 đảng viên thuộc 2 đảng bộ Tung Chung Phố và Bản Lầu; 30 năm tuổi đảng cho 02 đảng viên thuộc đảng bộ Bản Lầu và Tả Ngài Chồ.

anh tin bai

Trao Huy hiệu đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Tả Ngài Chồ

anh tin bai

Trao Huy hiệu đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Sen

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chúc mừng

    Phát biểu tại các địa phương, đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp xây dựng, chia sẻ những kinh nghiệm của các đồng chí đảng viên trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đề nghị các đảng viên tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia xây dựng tổ chức đảng ở địa phương trong sạch, vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

 

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập