Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương năm 2024
  Sáng ngày 29/7, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hoá, Thể thao – Truyền thông huyện, UBND huyện Mường Khương đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá huyện năm 2024. 

   Đến dự đại diện lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn cùng các vận động viên nhí đến từ các đội bóng trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương năm 2024

anh tin bai

Ông Phạm Xuân Thái - Trưởng Phòng Văn hoá, Thông tin khai mạc giải đấu

anh tin bai

Vận động viên tuyên thệ trước giải đấu

    Tham gia giải có 8 đội bóng với hơn 80 vận động viên, đến từ các các đội bóng đá nhi đồng của Thị trấn Mường Khương, Nấm Lư, La Pan Tẩn, Cao Sơn, Bản Sen, Lùng Vai, Pha Long và xã Tung Chung Phố. Các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn các đội xuất sắc vào vòng bán kết và chung kết.

anh tin bai 

Tham gia giải có 8 đội bóng với hơn 80 vận động viên

    Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của giải.

    Giải bóng đá nhi đồng được tổ chức nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, của địa phương. Tiếp tục thực hiện đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT nói chung, môn Bóng đá nói riêng trong toàn huyện. Đây là hoạt động tạo sân chơi bổ ích, an toàn cho trẻ em, học sinh trong dịp hè chính là giải pháp hiệu quả để trẻ em tránh xa những thói hư, tật xấu, tệ nạn xã hội và làm giảm nguy cơ tai nạn thương tích có thể xảy ra, giúp các em có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa và an toàn.

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập