Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Huyện, năm học 2022-2023
Sáng ngày 17/12/2022, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Mường Khương tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Huyện, năm học 2022-2023.

Quang cảnh buổi Khai mạc

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện phát biểu Khai mạc Hội thi

Tham gia Hội thi thu hút hơn 600 đồng chí cán bộ, quản lý, giáo viên ở 3 cấp học: Mầm non, Tiểu học và THCS. Các giáo viên dự thi đều là những gương mặt tiêu biểu, được tuyển chọn kỹ lưỡng, bài bản từ các đơn vị trường. Đặc biệt, là năm đầu tiên huyện Mường Khương có 66/76 đồng chí là cán bộ quản lý (Phó Hiệu Trưởng) tham gia Hội thi, đây là tín hiệu đáng mừng, qua đó khẳng định thể hiện được vai trò tiên phong là nòng cốt chuyên môn của các đồng chí cán bộ quản lý trong nhà trường; các đồng chí là những tấm gương sáng tạo, tạo động lực thúc đẩy đội ngũ giáo viên tích cực noi theo. 

         Hội thi thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Huyện, năm học 2022-2023 dự kiến thi từ ngày 17/12/2022 cho đến trung tuần tháng 3 năm 2023. Tham gia Hội thi các giáo viên sẽ trải qua 2 phần thi: Phần thi thuyết trình về một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cở sở giáo dục và thực hành 1 tiết học theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Về địa điểm thi được diễn ra ở các trường, trong đó tập trung ở Thị trấn, Tả Ngài Chồ và Bản Lầu.Qua Hội thi nhằm tạo sân chơi trao đổi chuyên môn đến các thầy cô và đánh giá được khả năng, năng lực của từng giáo viên; giúp cho Ngành giáo dục huyện nắm bắt được khả năng, năng lực của đội ngũ giáo viên để có kế hoạch bồi dưỡng; đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức Hội thi đã cho các đơn vị và thí sinh bốc thăm số thứ tự tham gia Hội thi.

                                                                         

Mỹ Anh (2)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập