Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2024
Trong 3 ngày (từ ngày 22 đến ngày 24/7/2024), Trung tâm chính trị phối hợp với Liên đoàn lao động huyện mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2024
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Mường Khương phát biểu khai mạc

     Tham gia lớp tập huấn thu hút 117 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn, Đoàn viên công đoàn các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn và trường học. Trong thời gian tập huấn các học viên được truyền đạt các Chuyên đề: Những vấn đề chung về phong trào công nhân và công đoàn. Những nội dung hoạt động chủ yếu của công đoàn cơ sở. Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Hệ thống Chính trị ở Việt Nam. Phương pháp hoạt động chủ yếu của công đoàn cơ sở. Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam. 

anh tin bai

     Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở thực hiện tốt các hoạt động phong trào, bảo đảm quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời, giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở trao đổi, thảo luận chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai nhiệm vụ công tác công đoàn ở cơ sở; vận dụng tốt những kỹ năng vào các hoạt động tại cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                           

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập