Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng học sinh giành Giải nhất Hội thi Trạng nguyên Tiếng việt cấp Quốc gia
Ngày 24/4/2024, tại Trường tiểu học số 1 Thị trấn Mường Khương, đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng em Nguyễn Trần Thiên Ý đạt giải nhất Hội thi Trạng nguyên Tiếng việt cấp Quốc gia; tham gia buổi gặp mặt còn có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường
anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

     Những năm qua, Trường tiểu học số 1 Thị trấn Mường Khương luôn là trường trọng điểm của huyện; chất lượng giáo dục mũi nhọn không ngừng được nâng lên qua các năm; công tác bồi dưỡng học sinh giỏi có nhiều thành tích nổi bật khi nhà trường có học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi, hội thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp huyện, cấp Tỉnh.

    Đặc biệt, nhà trường có thành tích nổi bật khi 3 năm liên tục có học sinh đạt giải nhất trong Hội thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia; cán bộ giáo viên và học sinh không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.  

     Tại buổi gặp mặt Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng đến em Nguyễn Trần Thiên Ý và biểu dương đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên nhà trường. Thành tích mà em Thiên Ý đạt được là niềm vinh dự chung của huyện; là động lực để mỗi học sinh trong toàn huyện không ngừng cố gắng vươn lên. Kết quả này là nỗ lực của bản thân em, của tập thể giáo viên nhà trường cũng như ngành GD&ĐT huyện trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn.

anh tin bai

Tặng hoa chúc mừng cô và trò Trường Tiểu học số 1 Thị trấn Mường Khương

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

    Đồng chí mong muốn, thời gian tới, các thầy cô giáo tiếp tục quan tâm, chăm lo, vun đắp cho những tài năng trẻ hôm nay để có thể tiến xa hơn nữa, để khẳng định bản thân, đóng góp cho sự nghiệp phát triển huyện Mường Khương.                            

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập