LĐLĐ huyện Mường Khương thăm hỏi gia đình đoàn viên Công đoàn bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
  Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, mưa lớn kéo dài đã làm ảnh hưởng thiệt hại nhiều đến vật chất, tài sản, hoa màu, sạt lở đất, nước ngập vào nhà cửa gây sụt lún một số hộ gia đình đoàn viên trên địa bàn huyện Mường Khương gây thiệt hại rất nghiêm trọng, có nhiều gia đình đoàn viên phải di dời đến nơi ở khác.

     Sau khi nhận được thông tin báo cáo của một số Công đoàn cơ sở, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện đã đến thăm hỏi, động viên các hộ gia đình bị thiệt hại. Tại các hộ gia đình đồng chí Trần Thị Ngọc Hiếu - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chia sẻ những khó khăn mà các hộ gia đình đoàn viên gặp phải do thiên tai đem đến, động viên 05 hộ gia đình cố gắng khắc phục hậu quả do mưa lũ, yên tâm công tác để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời trao tặng 05 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho 05 đoàn viên Công đoàn bị ảnh hưởng do thiên tai gây ra.

         Một số hình ảnh do mưa to gây ra tại các hộ gia đình:

anh tin bai

Các Đ/c lãnh đạo LĐLĐ huyện, CĐCS thăm hỏi và trao hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Thị Hiền – CĐCS Trường Mầm non Lùng Vai

anh tin bai

Các Đ/c lãnh đạo LĐLĐ huyện, CĐCS thăm hỏi và trao hỗ trợ cho đoàn viên Sừm Văn Thanh – CĐCS Hợp tác xã Chè Mường Khương

         LĐLĐ huyện tiếp tục đề nghị các CĐCS rà soát, thống kê, hỗ trợ khắc phục thiệt hại, dọn dẹp nhà cửa các hộ gia đình đoàn viên bị ảnh hưởng bởi mưa lớn trên địa bàn huyện và đề nghị các cấp công đoàn thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời.

Đình Trơn - LĐLĐ huyện Mường Khương
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập