Lùng Khấu Nhin tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024
    Sáng ngày 6/8/2024, xã Lùng Khấu Nhin cũng đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

 Lùng Khấu Nhin là một xã vùng cao của huyện Mường Khương với 8 dân tộc cùng chung sống, dân tộc Nùng và dân tộc Mông chiếm 73,4%, còn 26,6% là các dân tộc khác cùng chung sống. Trong những năm qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc xã đã đạt được những kết quả nhất định. Toàn xã đang duy trì và nhân rộng mô hình tự quản ANTT với tổng số 05 loại mô hình như: Mô hình “Trường học an toàn về an ninh trật tự và an toàn giao thông” tại trường THCS xã Lùng Khấu Nhin; Mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” thôn Sín Lùng Chải; Mô hình “Thôn an toàn về PCCC tại thôn Sín Lùng Chải và thôn Na Cạp; Mô hình “Thôn bản bình yên gia đình hạnh phúc” tại thôn Thải Giàng Chải; Mô hình “Giúp đỡ người lầm lỡ tại cộng đồng” tại địa bàn xã.

anh tin bai

Quang cảnh ngày hội

Trong năm 2024, 9/9 thôn bản tham gia đăng ký thôn “An toàn về an ninh trật”. BCĐ đã tham mưu UBND xã đăng ký phấn đấu xã “An toàn về ANTT năm 2024", 3/3 Nhà trường đăng ký phấn đấu trường “An toàn về ANTT năm 2024" và 100% các hộ gia đình 9/9 thôn có bản cam kết đảm bảo ANTT. Từ đó tình hình ANTT trên địa bàn ổn định. Nhân dân đã cung cấp nguồn tin có giá trị để lực lượng Công an xã ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc xảy ra ở các thôn bản..

Dịp này, UBND huyện Mường Khương và UBND xã Lùng Khấu Nhin  tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân làm tốt các phong trào  toàn dân bảo vệ ANTQ.

anh tin bai

UBND xã Lùng Khấu Nhin  tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân làm tốt các phong trào  toàn dân bảo vệ ANTQ

Cũng tại ngày hội bà con nhân dân đã được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, đẩy gậy …

anh tin bai 

Bà con nhân dân tham gia các trò chơi dân gian kéo co, đẩy gậy …

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập