Mường Khương gần 15.000 cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia học tập chuyên đề học Bác về tinh thần “7 dám”
Cùng với cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh. Sáng ngày 28/2 gần 15 nghìn cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Mường Khương đã được theo dõi chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách; dám hành động vì lợi ích chung”, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh TH tỉnh Lào Cai. Dự hội nghị tại Trung tâm Hội nghị tỉnh có các đồng chí: Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương.
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Trung tâm huyện Mường Khương

    Tại điểm cầu Trung tâm hội nghị huyện Mường Khương với sự tham gia của đồng chí Thào Thị Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Đồng chí Tô Việt Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy và đội ngũ cán bộ chủ chốt các phòng, ban, ngành, cơ quan, đơn vị cấp huyện. Ngoài ra, 16 xã, thị trấn đều tổ chức điểm cầu tiếp sóng trực tiếp nội dung hội nghị học tập chuyên đề để đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân được theo dõi.

anh tin bai

Thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên tham gia học tập, theo dõi

    Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng đặc biệt của hội nghị “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách; dám hành động vì lợi ích chung” đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên, Nhân dân trên toàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay, đồng thời khái quát những kết quả quan trọng tỉnh Lào Cai đạt được trong công tác triển khai học tập và làm theo Bác những năm qua.

anh tin bai

Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo truyền đạt các nội dung của Chuyên đề

    Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã trực tiếp truyền đạt các nội dung của chuyên đề. Bài nói chuyện của Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã làm nổi bật sự cần thiết, vai trò, ý nghĩa của việc thực hiện tinh thần “7 dám” đối với mỗi cán bộ, đảng viên, người dân. Qua những câu chuyện xúc động về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ, Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo khẳng định Bác là hiện thân mẫu mực của tinh thần “7 dám” mà tổng hợp lại cao nhất là tinh thần dám hy sinh vì Nhân dân, vì dân tộc.

    Bài nói chuyện cũng giúp cán bộ, đảng viên, Nhân dân trên địa bàn huyện hiểu rõ vì sao cần tích cực học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh về tinh thần “7 dám” trong giai đoạn hiện nay. Với những lý luận sắc bén, những câu chuyện cảm động về Người đã để lại nhiều xúc cảm trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân Mường Khương.

 
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Thị trấn Mường Khương

    Việc triển khai học tập các nội dung chuyên đề về học tập và làm theo  tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 được các cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện thực hiện nghiêm túc. Qua đó khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, trước hết là người đứng đầu, trong việc rèn luyện, học tập phong cách, tác phong làm việc của Bác, có tinh thần “7 dám”, quyết tâm xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Mường Khương nói riêng và tỉnh lào Cai nói chung ngày càng phát triển.

Hán Hiền - Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập