Nhân dân Mường Khương xúc động trước Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung Ương Đảng Cộng sản Việt Nam
Cùng với cả nước, 13h chiều ngày 26/7/2024, trong không khí trang nghiêm, xúc động cán bộ, đảng viên và nhân dân, các cơ quan đơn vị huyện Mường Khương đã theo dõi buổi truyền hình trực tiếp trên VTV về Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung Ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Tất cả đều một lòng hướng về Tổng Bí thư với một niềm xúc động và tiếc thương vô hạn
anh tin bai
anh tin bai

Một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Huyện, Các Ban xây dựng Đảng, Ban Tuyên giáo cùng các cơ quan đơn vị có mặt đầy đủ theo dõi lễ an táng Tổng Bí thư.

anh tin bai

    Với một niềm tiếc thương vô hạn đối với vị lãnh đạo luôn phụng sự đất nước, phục vụ nhân dân. Cả một đời vì nước vì dân, luôn lấy dân làm gốc; hoàn thành trọng trách lớn lao với Đảng với nhân dân. Người dân Mường Khương luôn nhớ thương một vị lãnh đạo giản dị, gần gũi hết lòng vì đất nước.

anh tin bai

Cán bộ Trung tâm văn hóa thể thao- truyền thông huyện theo dõi lễ tang qua màn hình

    Noi gương Tổng Bí thư cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc huyện Mường Khương nguyện một lòng đoàn kết, xây dựng quê hương Mường Khương ngày một phát triển, văn minh.

                                            
Mỹ Anh – Tùng Lâm - Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập