Nhân dân Thị trấn viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ
Ngày 20/7/2024, Nhân dân Thị trấn Mường Khương viếng Nghĩa trang liệt sỹ tại km 2 nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ. Chương trình do bà Trần Thị Phượng địa chỉ Tổ dân phố Xóm Mới kêu gọi sự đóng góp của nhân dân các dân tộc huyện Mường Khương. Tham dự lễ viếng có lãnh đạo Phòng lao động thương binh và xã hội huyện; Cấp ủy chính quyền cùng đông đảo bà con nhân dân Thị trấn Mường Khương.
anh tin bai

Nhân dân Thị trấn Mường Khương viếng nghĩa trang liệt sỹ Km2

anh tin bai

Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ

     Tại Lễ viếng, Nhân dân Thị trấn Mường Khương đã dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Sau Lễ dâng hương, bà con nhân dân đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.      

anh tin bai

Thắp hương và hoa lên từng phần mộ 

     Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 là hoạt động thường niên của Nhân dân Thị trấn Mường Khương mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của nhân dân các dân tộc huyện nhà.

                                                                       

 

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập