Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện Thào Thị Lan dâng hương tại trang liệt sĩ xã Bản Lầu
   Ngày 26/7, Đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Bản Lầu.

  anh tin bai

Đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện cùng đoàn dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Bản Lầu.

    Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành 1 phút mặc niệm và dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sỹ, thắp hương trên từng phần mộ để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh quên mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Thào Thị Lan cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sỹ

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được lãnh đạo huyện đặc biệt quan tâm tổ chức nhân dịp các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của huyện, xã; thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. 

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập