Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh kiểm tra tiến độ giải ngân các dự án đầu tư tại Mường Khương
Ngày 27/4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh đã kiểm tra tiến độ giải ngân các dự án đầu tư công tại Mường Khương. Buổi làm việc có sự tham gia của lãnh đạo các sở: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông Vận tải - Xây dựng, Tài nguyên - Môi trường, Văn phòng UBND tỉnh. Huyện Mường Khương có đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.

    anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc.

    Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tiến độ giải ngân các dự án đầu tư công năm 2023 và trình bày tình hình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia. Hiện trên địa bàn huyện đang thực hiện 172 công trình, trong đó có 85 công trình đã quyết toán, 4 công trình đã hoàn thành, 29 công trình chuyển tiếp và 54 công trình khởi công mới năm 2023. Tổng vốn ngân sách trung ương dành cho 3 chương trình mục tiêu quốc gia 2021 - 2025 giao huyện Mường Khương là 955 tỷ đồng, dự kiến đầu tư 112 danh mục công trình, trong đó 55 công trình đã khởi công năm 2022, 16 công trình khởi công mới năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu.

    Tại cuộc họp lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã giải đáp một số vướng mắc và đề xuất của huyện liên quan đến thủ tục nghiệm thu công trình; việc điều chỉnh quy mô, danh mục công trình; phương pháp triển khai một số dự án thuộc chương trình mục tiêu quốc gia...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh phát biểu.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh phát biểu.

     Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền và vận động nhân dân hiến đất để thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia. Đẩy nhanh tiến độ dự án và phát huy hiệu quả đầu tư bằng cách đôn đốc các đơn vị thi công và chủ đầu tư. Đồng thời, cần thực hiện định mức công tác lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch theo các hướng dẫn của trung ương và tỉnh; rà soát lại các vướng mắc trong thực hiện các dự án và gửi đề xuất cho UBND tỉnh để chỉ đạo các sở, ngành tháo gỡ khó khăn.
                               
 anh tin bai 

Trước đó, Đoàn công tác của tỉnh đã đi khảo sát một số dự án giao thông trên địa bàn huyện.

Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập