Tập huấn củng cố nâng cao năng lực triển khai mô hình Tổ Truyền thông cộng đồng
Trong 2 ngày 29 - 30/8, Hội LHPN huyện Mường Khương tổ chức hội nghị tập huấn củng cố, nâng cao năng lực triển khai mô hình Tổ Truyền thông cộng đồng theo Sổ tay hướng dẫn truyền thông năm 2024, trong khuôn khổ Dự án 8 thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, giai đoạn 2021 – 2030.
anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn

    Trong 2 ngày diễn ra lớp tập huấn, trên 200 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn, đại diện các Tổ Truyền thông cộng đồng thành lập năm 2023 tại các xã Dìn Chin, Tả Thàng, La Pan Tẩn, Pha Long, Tả Ngài Chồ, Lùng Vai, Thanh Bình và Thị trấn Mường Khương sẽ được tiếp thu những nội dung: Hướng dẫn về cách thức truyền thông; xác định các vấn đề cần tập trung tuyên truyền từ nay đến hết năm 2025; hướng dẫn hỗ trợ xây dựng kế hoạch truyền thông; cách tổng hợp báo cáo; hướng dẫn cách duy trì hoạt động hiệu quả của mô hình...

anh tin bai

Giảng viên truyền đạt các nội dung lớp tập huấn

    Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các học viên cách nhận diện các vấn đề giới tại địa phương và xác định nội dung cần tuyên truyền của tổ truyền thông cộng đồng. Đồng thời nắm được một số hình thức, phương pháp truyền thông, xây dựng kế hoạch tuyên truyền của Tổ truyền thông cộng đồng một cách hiệu quả. Qua đó nâng cao năng lực triển khai mô hình tổ truyền thông cộng đồng, đặc biệt là thay đổi nếp nghĩ, cách làm, xóa bỏ các định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại và giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em.

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập