Thăm, tặng quà điểm trường Cùng Lũng, Dìn Chin
 Ngày 23/4, Liên đoàn Lao động huyện Mường Khương kết nối với Đoàn thiện nguyện thành phố Lào Cai do chị Trần Thị Hạnh, tổ 7 Phường Cốc Lếu làm trưởng đoàn tổ chức thăm, tặng quà cho học sinh và giáo viên điểm trường Cùng Lũng, xã Dìn Chin.  Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Ngọc Hiếu, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện.
anh tin bai

Tặng 2 téc nước cho điểm trường

anh tin bai

Tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường 

anh tin bai

Tổ chức các hoạt động ý nghĩa

    Điểm trường Cùng Lũng, xã Dìn Chin hiện có 44 học sinh, trong đó có 22 cháu học sinh bậc mầm non và 22 học sinh cấp tiểu học. Dìn Chin là địa phương thường xuyên gặp khó khăn do thiếu nước sinh hoạt. Thấu hiểu được nỗi khó khăn, vất vả của các thầy cô giáo và các em học sinh nơi đây, dịp này đoàn đã trao tặng điểm trường 2 téc nước cùng các phần quà là đồ dùng học tập, bánh, kẹo, sữa, nước ngọt… đồng thời tổ chức nấu bữa ăn trưa cho học sinh. Dịp này đoàn cũng đã trao tặng 5 suất quà cho các thầy cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy tại điểm trường. Tổng giá trị chương trình hơn 10 triệu đồng. 

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia, sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn huyện và các nhà hảo tâm đối với đoàn viên và học sinh nơi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các thầy, cô giáo và các em học sinh, giúp họ có thêm động lực vươn lên thi đua dạy tốt, học tốt.

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập