Thị trấn - Chung tay ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão số 3
Trước sức tàn phá nặng nề của cơn Bão số 3 - Cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đã ảnh hưởng đến các huyện của tỉnh Lào Cai. 

     Hưởng ứng Lời Kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Lào Cai về ủng hộ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai. Với tinh thần ‘‘Tương thân tương ái’’; ‘‘lá lành đùm lá rách’’ hiện nay các Thôn, Tổ dân phố, trên địa bàn huyện Mường Khương người dân đang tích cực tham gia ủng hộ. Trong đó Thị trấn Mường Khương là một điển hình. Tranh thủ trước giờ hành chính nhiều người đã có mặt tại Trụ sở UBND Thị trấn Mường Khương để ủng hộ, hỗ trợ cho người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

anh tin bai

Cán bộ, đảng viên, nhân dân Thị trấn ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng Bão số 3

    Hưởng ứng Lời kêu gọi, Cấp ủy chính quyền Thị trấn đã nhanh chóng triển khai cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tổ chức, cá nhân, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm đóng chân trên địa bàn tham gia ủng hộ. Với tinh thần “Nhường cơm, sẻ áo,” người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều’’. Ai cũng muốn đóng góp giúp đỡ nhân dân nơi gặp thiên tai sớm ổn định cuộc sống. Ban công tác Mặt trận 17 thôn, Tổ dân phố của Thị trấn cùng Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, các đoàn thể Thị trấn tích cực thực hiện. 

     Cơn bão số 3 được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua trên Biển Đông. Sau khi tràn qua, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây hậu quả nghiêm trọng. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai đang rất cần sự sẻ chia, quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

anh tin bai

Salon tóc Hoàng Dương - ủng hộ sữa đến đồng bào bị thiên tai

     Bằng hành động chia sẻ thiết thực các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức lao động ủng hộ tự nguyện đóng góp để góp phần hỗ trợ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Ngay trong buổi sáng ngày 12/9/2024 (sau 1 ngày phát động) Thị trấn Mường Khương đã quyên góp ủng hộ được số tiền hơn 100 triệu đồng giúp đỡ nhân dân vùng bị thiên tai Bão số 3.

     Thời gian tới tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai về Chung tay ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão số 3, Thị trấn Mường Khương và các xã của huyện tiếp tục nhận sự giúp đỡ ủng hộ của người dân, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang. 

    Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất lúc này là những tình cảm quý báu, kịp thời góp phần cùng đồng bào cả nước giúp Nhân dân vùng bị thiên tai khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập