Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023
    Sáng ngày 15/04/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Khương tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2022 – 2023. Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - HUV, Trưởng phòng GD &ĐT huyện dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

         Tham gia Hội thi lần này có 595 cán bộ quản lý, giáo viên đăng ký dự thi Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2022 – 2023đến từ các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, TH&THCS và trường PTDTNT THCS&THPT Mường Khương trong huyện tham gia dự thi. Mỗi nhà giáo tham gia dự thi 2 nội dung: Báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy bộ môn và dạy thực hành.

anh tin bai

Quang cảnh buổi tổng kết hội thi

    Qua đánh giá cuả Ban tổ chức Hội thi, đa số các giáo viên đều có sự chuẩn bị kĩ càng, phát huy tính chủ động linh hoạt, sáng tạo và những hiểu biết vững vàng về chuyên môn. Các nội dung thể hiện rõ nét được tính mới, thiết thực về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, tạo được bầu không khí sôi động, hào hứng,  giúp học sinh hoạt động tích cực. Phần lớn giáo viên dự thi đã có nhiều sáng tạo trong thiết kế bài dạy, chủ động trong việc đổi mới phương pháp dạy học. Các giáo viên dự thi đã được chia sẻ kinh nghiệm dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục với đồng nghiệp các trường trong huyện, những kinh nghiệm học hỏi được từ Hội thi sẽ thực sự góp phần lan tỏa ý nghĩa, tác dụng của Hội thi, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong toàn huyện và trong từng đơn vị trường học.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - HUV, Trưởng phòng GD &ĐT huyện phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo đạt giải trong Hội nghị.

Đây là dịp để tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lơp giỏi, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo và hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Ban tổ chức đã công nhận 504 giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2022 – 2023

    Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã công nhận 504 giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2022 – 2023, và trao phần quà cho các giáo viên có học sinh đạt thành tích cao trong thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập