Trường THPT Số I tổ chức Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
    Tháng thanh niên là dịp để tuổi trẻ thể hiện trách nhiệm, khát vọng, chủ động, sáng tạo, cống hiến, xây dựng đất nước. Hòa chung trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), hưởng ứng chủ đề tháng thanh niên năm 2024 Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồngTrường THPT Số I đã tổ chức Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem tạo sân chơi bổ ích, thú vị cho các Đoàn viên thanh niên trong toàn trường.
anh tin bai

Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem của Trường THPT số I nhìn từ trên cao

    Tham gia Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem có 21 gian hàng ẩm thực chủ yếu là chế biến, tạo ra các sản phẩm bánh đa dạng như bánh gối, bánh trôi, bánh bí, bánh khúc... Các tập thể lớp đã thể hiện sự sáng tạo trong cách trang trí, sự khéo léo, tinh tế trong các món ăn. Những món ăn truyền thống được trình bày đẹp mắt vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống của dân tộc vừa góp phần giáo dục nhân cách sống cho thế hệ trẻ trong xã hội hiện đại.

anh tin bai 

Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem đã thu hút đông đảo học sinh, và giáo viên tham dự.     

anh tin bai
anh tin bai 

Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem có 21 gian hàng ẩm thực

    Cùng với hoạt động hội thi ẩm thực, sức nóng trên sân trường THPT Số I trong những ngày tháng 3 còn được tạo nên bởi hoạt động trình bày sản phẩm Stem. Với 21 sản phẩm đến từ 21 chi đoàn được chính ĐVTN các chi đoàn trong nhà trường thiết kế từ những vật dụng báo, vở viết, túi nilon hay bao tải, quần áo cũ…và được chính những người mẫu không chuyên của nhà trường biểu diễn đã truyền tải đi những thông điệp rất ý nghĩa; Cuộc thi không chỉ đơn thuần tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành năng lực cho các bạn ĐVTN. Hoạt động này có sức lan tỏa và thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu, học hỏi của đoàn viên thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên với không khí vui tươi, phấn khởi. Hội thi ẩm thực và trưng bày sản phẩm stem đã thu hút đông đảo học sinh, và giáo viên tham dự.   

anh tin bai

    Có thể nói, với sức trẻ và nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, các hoạt động của Trường THPT số I thực sự có ý nghĩa.Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các Chi đoàn đạt thành tích cao tại hội thi năm nay.

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập