UBND Huyện họp triển khai nhiệm vụ công tác tháng 8 năm 2024
Nhằm đánh giá tiến độ thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội; Ngày 30/7/2024, UBND huyện Mường Khương đã tổ chức họp triển khai nhiệm vụ công tác tháng 8 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện. 
    Cuộc được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến điểm cầu các xã, thị trấn

anh tin bai

Quang cảnh buổi họp

    Trong tháng 7, UBND huyện tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mường Khương lần thứ XXIV, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chỉ đạo các địa phương thực hiện tốt công tác sản xuất nông nghiệp đúng khung thời vụ; các đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên, khoáng sản, môi trường, công tác thu ngân sách nhà nước và tiến độ thực hiện các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Phòng Nội vụ báo cáo nhanh kết quả công tác tháng 7

anh tin bai

Phòng nông nghiệp báo cáo tiến độ sản xuất nông nghiệp

anh tin bai

Ý kiến lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự

    Đẩy mạnh thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia, xây dựng NTM và thực hiện NQ 10 về phát triển các cây trồng chủ lực. Đảm bảo công tác khám chữa bệnh, giáo dục, an sinh xã hội, đào tạo nghề cho lao động được quan tâm, An ninh quốc phòng được giữ vững. Trong tháng 7, tổng số chỉ tiêu thực hiện là 65 chỉ tiêu, trong đó: số chỉ tiêu đạt và vượt 100% KH là 29 chỉ tiêu.

       Tại buổi họp các xã, Thị trấn đã báo cáo với huyện về kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội tháng 7 và triển khai các nhiệm vụ tháng 8. Chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Những ý kiến của các địa phương thuộc lĩnh vực các ban ngành liên quan đã trả lời và làm rõ tại buổi họp. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kết luận buổi làm việc

   Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh từ nay đến hết năm 2024 không còn nhiều, do vậy các địa phương, đặc biệt là người đứng đầu các xã, thị trấn cần chủ động hơn trong công việc. Trong đó, tập trung vào thực hiện các chỉ tiêu quan trọng như: Thu ngân sách nhà nước, thực hiện 3 Chương trình mục tiêu Quốc gia, chú trọng đầu tư hỗ trợ về sản xuất, xóa nhà tạm, nhà dột nát để nâng cao đời sống cho người dân. Đối với các xã rà soát lại nguồn vốn và có sự điều chỉnh nguồn vốn cho phù hợp. Đối với 5 xã đã về đích NTM phấn đấu đến 10/9 ít nhất các xã phải đạt 14 tiêu chí. Bệnh viện Đa khoa huyện đẩy nhanh tiến độ mua sắm các trang thiết bị y tế, phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh, Ngành giáo dục tiếp tục công tác chuẩn bị cho năm học mới…                        

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập