Uỷ ban Nhân dân xã Thanh Bình gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
 Nhằm động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sáng ngày 23/2/2024, UBND xã Thanh Bình tổ chức gặp mặt công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ Quân sự, tham gia Công an Nhân dân năm 2024.

    Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, UBND xã; đại diện HĐNV Quân sự huyện; MTTQ và các đoàn thể xã; các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã; các đồng chí trưởng thôn; đại diện các gia đình có công dân nhập ngũ; 10 thanh niên nhập ngũ năm 2024.  

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

         Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Thanh Bình luôn được quan tâm thực hiện tốt; thanh niên xã Thanh Bình đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác :“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này có 09 thanh niên nhập ngũ thực hiện Nghĩa vụ Quân sự và 01 thanh niên thực hiện Công an nghĩa vụ; trong đó có 06 thanh niên   viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ và đã được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen gồm các đồng chí Tráng Khấy Biên, thôn Nậm Pản; Vàng Chín Nhất, thôn Thính Chéng; Vàng Tuấn Vũ, Nậm Pản; Hoàng Chí Nam, Nậm Pản; Ly Văn Tỉnh, Nậm Rúp;  Vàng Văn Chủ, Nậm Rúp.

         Thanh niên Vàng Tuấn Vũ, đại diện cho các thanh niên nhập ngũ phát biểu hứa vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú,  gia đình và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ; người chiến sỹ Công an nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Phùng Huy Tường, Chủ tịch UBND xã phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ

         Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Chủ tịch UBND xã chúc mừng động viên các tân binh mong muốn các thanh niên xác định tốt ý thức trách nhiệm, nêu cao bản lĩnh chính trị, kiên định vững vàng. Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; “Công an Nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” ra sức học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn gian khổ. Đồng thời, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đem hết khả năng của mình cống hiến cho Tổ quốc, góp phần xây dựng Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; xứng đáng với niềm tự hào, tin yêu của quê hương Mường Khương nói chung và xã Thanh Bình nói riêng.

anh tin bai

Lãnh đạo xã và các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ

         Nhân dịp này, xã Thanh Bình và các ban ngành xã, các đơn vị trên địa bàn xã đã tặng quà cho 10 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và Công an nghĩa vụ

Phùng Huy Tường Chủ tịch - UBND xã Thanh Bình
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập