Xã Lùng Vai thăm hỏi, tặng quà người có công nhân dịp 27.7
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Ngày 19/7/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể xã Lùng Vai đã đến thăm hỏi và tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn xã

anh tin bai

Đoàn tới thăm hỏi Bà Đào Thị Bắc - Mẹ liệt sỹ Đỗ Xuân Hòa thôn Đồng Căm xã Lùng Vai

    Đoàn đã tới thăm các hộ gia đình và trao tặng 10 xuất quà cho đối tượng người có công, thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ. Tại các gia đình đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế gia đình, tích cực tham gia hoạt động của địa phương, là tấm gương để thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, khẳng định Đảng và Nhà nước, cấp ủy chính quyền huyện và  xã luôn quan tâm chăm lo đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

anh tin bai

Thăm thương binh Hồ Phà Chin thôn Lùng Vai

anh tin bai

Thăm bà Sần Thị Dung - Vợ liệt sỹ thôn Đồng Căm xã Lùng Vai

       Các gia đình được tới thăm đều bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xin hứa tiếp tục động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng quê hương.

Mỹ Anh – Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập