Ý nghĩa từ Chương trình bữa cơm Công đoàn tại Công ty cổ phần chè Thanh Bình
  "Bữa cơm Công đoàn" là hoạt động thiết thực được LĐLĐ huyện Mường Khương tích cực triển khai trong nhiều năm qua. Nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.

   Ngày 09/8/2024, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Công ty cổ phần chè Thanh Bình tổ chức Chương trình Bữa cơm Công đoàn cho đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần chè Thanh Bình với chủ đề “Tri ân - Đồng hành - Gắn kết”. Tới dự có đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Thào Thị Lan – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Mường Khương; Công ty cổ phần chè Thanh Bình.

anh tin bai

Quang cảnh Chương trình bữa cơm Công đoàn tại Công ty cổ phần chè Thanh Bình

anh tin bai

LĐLĐ huyện trao quà cho Đảng viên xuất sắc có nhiều nỗ lực trong công việc

    Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như trao trao quà cho 10 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần chè Thanh Bình, với mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Bên cạnh đó tổ chức tiệc sinh nhật tập thể cho đội ngũ công nhân lao động trong Quý III năm 2024 tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết trong toàn thể cán bộ và công nhân lao động trong toàn Công ty.

anh tin bai
anh tin bai 

    Tiếp đó cán bộ, công nhân dân lao động Công ty cổ phần Chè Thanh Bình đã cùng nhau trải nghiệm “Bữa cơm Công đoàn” do LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức. Thông thường, mỗi suất ăn trưa dao động khoảng 20 - 25 nghìn đồng, nhưng ở "Bữa cơm Công đoàn", mỗi suất có trị giá 80 nghìn đồng. Khẩu phần bữa ăn được bổ sung nhiều món như: Thịt gà, giò, thịt nướng, canh, rau… Ngoài các món chính, còn có thêm món tráng miệng là dưa hấu giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. 

anh tin bai

Bữa cơm đoàn viên 

    Hiện nay, Công ty cổ phần chè Thanh Bình có tổng số 82 công nhân, người lao động đang tham gia lao động sản xuất. Với việc phối hợp tổ chức Bữa cơm Công đoàn cho đoàn viên, người lao động cho thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo  đời sống, tình thần cho đoàn viên, người lao động. Mục đích cao hơn là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm trong không khí ấm cúng, đoàn kết, giảm căng thẳng sau giờ làm việc và cũng thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cũng như chủ doanh nghiệp với người lao động.

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập