Mường Khương có 5 sản phẩm tham gia đánh giá sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021

         Chiều ngày 23/9, Hội đồng đánh giá sản phẩm OCOP của huyện Mường Khương đã tổ chức đánh giá đối với 5 sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP của huyện đợt 2 năm 2021.

Mường Khương đánh giá các sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình OCOP của huyện đợt 2 năm 2021

            Đợt 2 năm 2021 huyện Mường Khương có 05 sản phẩm thuộc 2 đơn vị tham gia dự thi đánh giá đó là: Sản phẩm Siro quýt và tinh dầu quýt của Hợp tác xã cộng đồng Mường Khương, sản phẩm thịt đông lạnh, khẩu nhục và ruốc của Hợp tác xã Sơn Hòa - Thôn Na Lin - xã Bản Lầu.

Mường Khương có 5 sản phẩm tham gia đánh giá sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021  

            Các sản phẩm đã được đại diện các Hợp tác xã giới thiệu và thông tin cụ thể tới Hội đồng đánh giá sản phẩm. Có hồ sơ chi tiết để đánh giá sản phẩm. Sau khi nghiên cứu hồ sơ các sản phẩm, tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá, thảo luận và chấm điểm từng sản phẩm theo nội dung phiếu chấm điểm. Đồng thời đóng góp ý kiến cho từng sản phẩm tham gia đánh giá, giúp đơn vị hoàn thiện hồ sơ gửi Hội đồng đánh giá cấp tỉnh.

 

Các đại biểu đã tập trung đánh giá, thảo luận và chấm điểm từng sản phẩm theo nội dung phiếu chấm điểm.

          Các sản phẩm được đánh giá sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021 của huyện dựa trên kết quả đánh giá lần 1 của Tổ giúp việc, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện. Các sản phẩm sau khi được đánh giá và đạt tiêu chuẩn OCOP sẽ góp phần thúc đẩy sản xuất, tạo doanh thu và đặc biệt giải quyết việc làm cho lao động nông thôn của địa phương.

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện Mường Khương (7)
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập