Hội nghị Báo cáo viên tháng 4 năm 2024
Ngày 26/4/2024, Huyện ủy Mường Khương tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể; lãnh đạo các cơ quan trong khối tuyên truyền; lãnh đạo các chi đảng bộ cơ sở; phó ban tuyên vận các xã, thị trấn; báo cáo viên cấp huyện, cấp tỉnh. 
anh tin bai

     Tại hội nghị các đại biểu được nghe 4 chuyên đề: Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 và Nghị quyết Đại hội Hội nông dân tỉnh Lào Cai khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028. Chuyên đề: Hướng dẫn triển khai Nghị quyết số 43 ngày 25/9/2023 của Tỉnh ủy Lào Cai về tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tảo hôn trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn Tỉnh Lào Cai giai đoạn 2023-2030. Chuyên đề: Tuyên truyền sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện Mường Khương. Chuyên đề: công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và tổ chức thi tuyển sinh vào THPT năm 2024-2025. 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy định hướng tuyên truyền tháng 5

      Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Hoàng Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị các báo cáo viên, tuyên truyền viên nghiên cứu kỹ 4 chuyên đề và đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cơ quan, đơn vị và người dân, đặc biệt là tuyên truyền tác hại và hạn chế sử thuốc bảo vệ thực vật cũng như làm tốt công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.  Đối với công tác phòng, chống tảo hôn trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số gắn việc tuyên truyền trong nhà trường, chi bộ và gia đình. Đẩy mạnh tuyên truyền phát triển kinh tế xã hội của huyện; đấu tranh, phòng chống tội phạm công nghệ cao đến người dân. Tuyên truyền các ngày kỷ niệm, các ngày lễ lớn của đấ nước...

Mỹ Anh - Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập