Giám sát chuyên đề kết quả đầu tư xây dựng cơ bản chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2022 - 2023
  Ngày 22/4, Ban kinh tế - xã hội, HĐND huyện Mường Khương đã tổ chức giám sát chuyên đề kết quả đầu tư xây dựng cơ bản chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2022 - 2023 do Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng của huyện làm chủ đầu tư.       

  Tại buổi giám sát, Đoàn công tác của Ban kinh tế - xã hội, HĐND huyện đã được Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng của huyện thông tin một số tiến độ trong thực hiện các Dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện giai đoạn 2022 - 2023. Tiếp đó các Đại biểu đã tập trung thảo luận nêu ra một số kết quả đạt được cũng như những khó khăn, tồn tại và đề xuất các giải pháp cần thực hiện trong thời gian tới. Trong đó tập trung vào việc đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường, có biện pháp giải phóng nhanh mặt bằng cho đội thi công, bố trí nguồn vốn đầu tư hợp lý cho các công trình và 21 danh mục đầu tư; có phương án hỗ trợ nhân dân trong di dời tài sản, hoa màu; gia hạn hợp đồng với các chủ đầu tư đã hết hợp đồng, đôn đốc các đơn vị thi công nghiệm thu …

anh tin bai

Đoàn giám sát tuyến đường Dìn Chin đi Tả Gia Khâu

anh tin bai

Đoàn giám sát hồ trữ nước xã Tả Ngài Chồ. 

    Trước đó Đoàn giám sát đã tiến hành giám sát trực tiếp tuyến đường Dìn Chin đi Tả Gia Khâu, Trường Bán trú THCS Dìn Chin và hồ trữ nước xã Tả Ngài Chồ. 

Văn Phà - Kim Huệ
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập