Tặng điện thoại di động thông minh cho Người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mường Khương ​
Ngày 21/7/2022, Tại UBND Thị trấn Mường Khương, Ban dân tộc Tỉnh Lào Cai phối hợp với Ban dân tộc huyện Mường Khương trao tặng điện thoại di động thông minh cho Người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Mường Khương. Dự buổi trao tặng, về phía Tỉnh có đồng chí Trần Phùng – Phó Trưởng Ban dân tộc tỉnh Lào Cai. Về phía huyện Mường Khương có đồng chí Hoàng Trường Minh - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Ông Trần Phùng – Phó Trưởng Ban dân tộc tỉnh Lào Cai trao tặng điện thoại thông minh cho người có uy tín

Huyện Mường Khương có 14 người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa huyện được trao tặng điện thoại di động thông minh, từ nguồn Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tài trợ.

14  người có uy tín huyện được nhận điện thoại di động thông minh từ nguồn Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup tài trợ

Việc trao trao tặng điện thoại di động thông minh cho Người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện để người có uy tín thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để truy cập vào Cổng thông tin điện tử: Uỷ ban dân tộc, Ban dân tộc Tỉnh, Các cổng thông tin, Trang tin, Báo, tạp chí điện tử của các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ để cập nhật, nắm rõ tình hình thực hiện chủ trương, chính sách đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Thông qua điện thoại thông minh thực hiện chức năng giám sát cộng đồng, thông tin và truyền thông cho Chương trình mục tiêu Quốc gia tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tại buổi trao tặng, Ban dân tộc Tỉnh yêu cầu Người có uy tín được nhận điện thoại cần giữ gìn, bảo quản điện thoại và chỉ sử dụng vào mục đích thông tin, tuyên truyền.                                  

Mỹ Anh – Tùng Lâm ​(4)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập