Tập huấn triển khai phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh
 Ngày 07/6/2021, UBND huyện Mường Khương phối hợp với VNPT Lào Cai tổ chức tập huấn triển khai phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai cho lãnh đạo và chuyên viên các phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND huyện, lãnh đạo và công chức Văn phòng - Thống kê UBND các xã, thị trấn trên địa bàn.

 

 Quang cảnh buổi tập huấn

 

          Tại lớp tập huấn các học viên được tiếp thu những nội dung liên quan đến triển khai phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai như: giới thiệu chung về cơ sở xây dựng hệ thống, ưu điểm và các chức năng chính của hệ thống; Hướng dẫn nghiệp vụ truy cập hệ thống, nghiệp vụ của lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo phòng, tạo chỉ đạo trên chỉ đạo điều hành (tạo chỉ đạo nội bộ để chuyển văn bản sang); Cách duyệt văn bản tạo chỉ đạo phân cho phòng hoặc đơn vị trực thuộc; Cách tiếp nhận chỉ đạo từ lãnh đạo (chỉ đạo đến); Hướng dẫn nghiệp vụ của chuyên viên xử lý.

 

Tiếp thu nghiêm túc các nội dung triển khai phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh

 

Việc xây dựng Hệ thống theo dõi Chỉ đạo điều hành đồng bộ với phần mềm hệ thống quản lý Văn bản “Ioffice” phục vụ mục đích quản lý công việc chỉ đạo của tỉnh Lào Cai. Thông qua phần mềm theo dõi chỉ đạo điều hành nhằm quản lý nội dung chỉ đạo, công việc được giao từ Thường trực UBND huyện đến các đơn vị trực thuộc. Phần mềm có hệ thống cảnh báo và nhắc việc để không bị chậm hoặc quên việc. Xây dựng tổng thể về công việc được giao và dễ dàng sắp xếp lịch làm việc, điều hành công việc cho phù hợp. Nhận biết vai trò và nhiệm vụ của những người phối hợp để dễ dàng trao đổi và tham khảo. Chỉ đạo nội bộ cán bộ, công chức trong đơn vị, hoặc chỉ đạo giao việc đến các đơn vị trực thuộc một các kịp thời. Kiểm soát tiến độ và chất lượng công việc của cả cơ quan. Quản lý chỉ đạo điều hành từ xa đảm bảo về mặt thời gian. Qua đó, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong các cơ quan hành chính nhà nước, nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới Chính phủ không giấy tờ.

 

Hán Hiền - Trung tâm VH, TT - TT Mường Khương
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập