Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Bản Lầu lần thứ XI,nhiệm kỳ 2023-2028
 Sáng ngày 14/04/2023, Hội Nông dân xã Bản Lầu đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội Nông dân lần XI nhiệm kỳ 2023-2028. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã và 97 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 1.332  hội viên nông dân trong toàn xã. 

       

      Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào nông dân xã Bản Lầu tiếp tục phát triển và đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò nòng cốt, đoàn kết sáng tạo, cán bộ, hội viên nông dân tham gia thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, làm tốt chức năng đại diện chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên nông dân. Các nội dung cơ bản của công tác Hội đều được triển khai thực hiện ở tất cả các chi hội; 100% mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội X đề ra đều đạt và vượt, đặc biệt nhiều chỉ tiêu và mục tiêu đạt và vượt từ giữa nhiệm kỳ như: Chỉ tiêu xây dựng mô hình kinh tế tập thể có hiệu quả; hộ đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi; chi hội xếp loại khá và vững mạnh; tuyên truyền Nghị quyết Đại hội nông dân các cấp; khai thác các nguồn vốn, các hoạt động giảm nghèo; các hoạt động chuyển giao khoa học kỹ thuật…

anh tin bai

Quang cảnh Đại hội

        Hội cũng đã tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; các phong trào thi đua của Hội được diễn ra sôi nổi, thu hút được đông đảo nông dân tham gia góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, được cấp ủy và chính quyền đánh giá cao. Trong 5 năm qua đã có trên 28.457 lượt cán bộ, hội viên nông dân được tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, nghị quyết của Hội cấp trên, đạt 121% chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Trọng Khội - Chủ tịch Hội nông dân huyện Mường Khương phát biểu chúc mừng Đại hội

      Bên cạnh việc nâng cao chất lượng tuyên truyền; Hội Nông dân xã thường xuyên phối hợp với các cơ quan thông tin để tuyên truyền về các gương điển hình, các mô hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Ngoài các nội dung tuyên truyền, Hội còn xây dựng được 11 mô hình như: Mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng nông thôn mới, đường làng ngõ xóm xanh, sạch, bảo vệ đường biên, mốc giới,...

anh tin bai

Đồng chí Đinh Trọng Khội - Chủ tịch Hội nông dân huyện Mường Khương tặng hoa chúc mừng Đại hội

      Trong nhiệm kỳ Hội Nông dân kết nạp mới 81 hội viên tham gia sinh hoạt hội, nâng tổng số Hội viên lên 1.332 người, đạt 106% nghị quyết đề ra; Tỷ lệ chi hội đạt khá và vững mạnh hàng năm đạt 100%, không có chi hội yếu kém. Chất lượng hoạt động chi Hội được nâng lên. 

      Tại Đại hội, đã bầu 15 ủy viên Ban Chấp hành khóa mới và bầu chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, đồng thời Đại hội cũng tiến hành bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện, khoá XI - nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai

Ban Chấp hành khóa XI - nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập