Đại hội Đại biểu Hội Nông dân xã Lùng Khấu Nhin lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028
Sáng ngày 11/04/2023, Hội Nông dân xã Lùng Khấu Nhin tổ chức Đại hội đại biểu lần XI nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chúc mừng đại hội có đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội Nông dân huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã và các đại biểu tiêu biểu đại diện cho 600 hội viên nông dân trong toàn xã. 
anh tin bai

Quang cảnh đại hội

   Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào nông dân xã Lùng Khấu Nhin tiếp tục phát triển và đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương thức hoạt động, Hội viên, nông dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết giúp nhau lao động sản xuất, đẩy mạnh phát triển kinh đế hộ gia đình, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới. Trong nhiệm kỳ Hội Nông dân xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể gắn công tác tuyên truyền với việc vận động 100% cán bộ, trên 80% số hộ hội viên đăng ký học tập và làm theo Bác bằng các công việc cụ thể  gắn với các mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội và mô hình dân vận khéo. Đã thực hiện chỉ đạo và phối hợp tổ chức được 28 mô hình, gương điển hình để tuyên truyền. Tổ chức lồng ghép và phối hợp tuyên truyền được 258 buổi, thu hút trên 11.600 lượt hội viên, nông dân tham gia.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện tặng quà chúc mừng đại hội

 Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững đã thu hút đông đảo sự tham gia của hội viên, nông dân và đạt nhiều kết quả tích cực. Trong xây dựng nông thôn mới nhiệm kỳ qua Cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư, 100% thôn có đường nhựa, bê tông kết nối với trung tâm xã; 100% thôn được sử dụng điện lưới quốc gia, được phủ sóng điện thoại và có mạng Internet. Bên cạnh đó Hội Nông dân xã còn được sự ủy thác của Ngân hàng chính sách xã hội có 4 tổ tiết kiệm và vay vốn cho 120 hộ hội viên vay, với tổng dư nợ trên 5 tỷ đồng, vốn vay tín chấp thông qua tổ nhóm nguồn vốn Ngân hàng NN&PTNT cho 175 hộ hội viên vay với tổng sự nợ trên 10 tỷ đồng.

anh tin bai

Ông Đinh trọng Khôi, Chủ tịch Hội nông dân huyện phát biểu tại đại hôi

      Tại Đại hội, đã bầu 15 ủy viên Ban Chấp hành khóa mới và bầu chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, đồng thời Đại hội cũng tiến hành bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện, nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai

Ban Chấp hành khóa XI nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập