Đợt 19/5 Mường Khương trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Ngày 19/5, Huyện ủy Mường Khương tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Bản Sen và Bản Lầu. Dự và trao huy hiệu cho các Đảng viên có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ trao huy hiệu tại xã Bản Sen

     Trong đó, đợt này Đảng bộ xã Bản Sen có đồng chí Sin Văn Dền được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đồng chí được Đỗ Quý Vân được trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng. Đảng bộ xã Bản Lầu có đồng chí Trương Xuân Huyên vinh dự được trao huy hiệu 50 tuổi Đảng.

anh tin bai

Bí thư Huyện uỷ Giàng Quốc Hưng phát biểu

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời khẳng định, đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, là niềm vinh dự không chỉ của các đảng viên mà còn là niềm tự hào của cả Đảng bộ các xã.

anh tin bai

Bí thư Huyện uỷ Giàng Quốc Hưng trao huy hiệu cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Sen

Các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, có nhiều ý kiến đóng góp, tham gia vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị cũng như xây dựng xã Bản Sen và Bản Lầu ngày càng phát triển.

anh tin bai

Bí thư Huyện uỷ Giàng Quốc Hưng trao huy hiệu cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Lầu

       Theo đó dip trao huy Đảng đợt 19.5 này toàn Đảng bộ huyện Mường Khương có 8 Đảng viên được trao huy hiệu. Xúc động trước sự quan tâm của Đảng bộ huyện, các Đảng viên bày tỏ cho biết, sẽ tiếp tục nêu cao phẩm chất, khí phách người chiến sĩ cộng sản, gương mẫu đi đầu, chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng quê hương Mường Khương ngày càng giàu đẹp.

 

 

1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập