Huyện Lâm Bình tỉnh Tuyên Quang tham quan, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại Mường Khương
 Ngày 21/5/2023, đoàn công tác huyện Lâm Bình tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình làm trưởng đoàn đã có chuyến tham quan, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển kinh tế xã hội tại huyện Mường Khương. Tiếp đoàn về phía huyện Mường Khương có đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số ban ngành.

    anh tin bai

Lãnh đạo huyện Lâm Bình và lãnh đạo huyện Mường Khương tại sân Đền Mẫu Sảng Chải

    Cùng là hai huyện vùng núi phía Bắc, có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, huyện Mường Khương và Huyện Lâm Bình có nhiều nét tương đồng nét văn hoá, địa hình khí hậu và kinh tế, xã hội. Tại hội nghị, Đoàn công tác của huyện Lâm Bình đã được xem phóng sự tổng quan về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023 của huyện Mường Khương. Theo đó, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình đã bày tỏ sự cảm phục trước những kết quả mà huyện Mường Khương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong công tác bảo tồn, khôi phục giá trị văn hoá truyền thống các dân tộc, đây sẽ là cơ sở để phát triển du lịch cộng đồng trong thời gian tới.

anh tin bai

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm giữa huyện Mường Khương và huyện Lâm Bình

    Bên cạnh đó đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mường Khương xác định với những lợi thế mà huyện nhà đang có trong thời gian tới lãnh đạo huyện tiếp tục nỗ lực khắc phục những khó khăn và phát huy các tiềm năng phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Trên tinh thần trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

anh tin bai
Đoàn công tác tham quan, dâng hương tại bia tưởng niệm đồn Biên phòng Pha Long

anh tin bai

Đoàn công tác tham quan của khẩu Lồ Cố Chin

    Trước đó đoàn đã đến tham quan và dâng hương tại một số địa điểm: Nhà bia tưởng niệm 49 anh hùng liệt sĩ tại xã Tả Ngài Chồ, Bia tưởng niệm, bia Trấn ải tại xã Pha Long, Cửa khẩu Lồ Cố Chin, Đền Mẫu Sảng Chải và một số mô hình kinh tế tiêu biểu trên địa bàn huyện Mường Khương

Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập