Mường Khương: Tuyên dương, khen thưởng trên 200 học sinh tiêu biểu
Sáng ngày 29/5, UBND huyện Mường Khương tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm 2023. Tới dự có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Thào Thị Lan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ 

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc

    Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự nỗ lực và quyết tâm của toàn ngành, năm học 2022 - 2023 với chủ đề “Vì học sinh thân yêu”; “Xây dựng trường học hạnh phúc, đổi mới và hội nhập”, ngành GD&ĐT huyện Mường Khương đã tập trung triển khai thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ trọng tâm; tất cả các bậc học, cấp học không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích tiêu biểu.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc buổi Lễ

    Toàn huyện tiếp tục duy trì 59 đơn vị trường học và 01 Trung tâm GDNN&GDTX với hơn 20.000 học sinh, học viên. Công tác huy động và duy trì số lượng học sinh tiếp tục có nhiều chuyển biến tốt, tỷ lệ huy động trẻ em trong độ tuổi đến trường cấp Mầm non: mẫu giáo đạt trên 99,8%, nhà trẻ đạt 32,5%; Tiểu học đạt 100%, cấp THCS đạt trên 99%, Cấp THPT đạt trên 95%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS học lên THPT và học các lớp nghề đạt 77,5%. Công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ tiếp tục được duy trì và nâng cao chất lượng đạt chuẩn.

    Cơ sở vật chất trường lớp tiếp tục được củng cố và tăng cường đầu tư xây dựng ở tất cả các cấp học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục; cảnh quan các trường học đảm bảo xanh - sạch - đẹp - an toàn - thân thiện, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc của huyện. Công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia đã và đang thực hiện theo đúng tiến độ. Toàn huyện đã có 37/59 trường đạt chuẩn Quốc gia.

anh tin bai

Đại diện học sinh tiêu biểu phát biểu

anh tin bai

Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

    Chất lượng đại trà đã và đang được nâng lên, chất lượng mũi nhọn được duy trì và phát triển ở các cấp học. Kết thúc năm học, toàn huyện có 3.798 học sinh đạt học sinh giỏi; 5.872 học sinh khá; 3.996 bé chăm ngoan; có 990 học sinh đạt giải trong các cuộc thi các cấp, trong đó cấp huyện: 990 học sinh, cấp tỉnh: 506 học sinh, cấp Quốc gia: 6 học sinh; 7 HS được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 20 học sinh được tặng giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT, 222 học sinh được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

anh tin bai

Trao thưởng cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi

    Tại buổi Lễ, trên 200 học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm học đã được UBND huyện Mường Khương tuyên dương, khen thưởng; Hội Khuyến học huyện cũng trao thưởng cho 46 cháu học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi THCS- THPT cấp tỉnh, năm học 2022- 2023.

1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập