Pha Long: Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại trên 120 triệu đồng
  Ngày 27/3/2023, tại thôn Nì Sỉ 1+4 thuộc xã Pha Long đã xảy ra cháy lớn, phá hủy ngôi nhà trình tường, tổng diện tích khoảng 60 mét vuông cùng nhiều tài sản, may mắn không có thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu xác định là do bị chập điện.

   anh tin bai

Gia đình cùng người dân khắc khục hậu quả sau hỏa hoạn

    Ngôi nhà của  ông Ly Seo Vảng bất ngờ bốc cháy vào khoảng 11 giờ khi cả gia đình gồm 8 nhân khẩu đang vắng nhà. Đám cháy được bà con phát hiện kịp thời giải cứu đàn vật nuôi gồm 7 con lợn và 3 con trâu cùng nhiều gia cầm khác. Tuy nhiên do không có nguồn nước dự trữ, đám cháy lan nhanh, ngọn lửa lớn, nên các vật dụng trong nhà không sơ tán kịp, ngôi nhà bị cháy hoàn toàn. Thiệt hại ước tính trên 120 triệu đồng gồm: 20 triệu tiền mặt, các loại tài sản trong gia đình và nhiều giấy tờ khác.

anh tin bai

Nông sản trong gia đình bị thiệt hại do vụ cháy

anh tin bai

Tài sản bị hư hại hoàn toàn do cháy lớn

    Sau khi xảy ra cháy các lực lượng Công an xã, Quân sự xã, Đồn Biên phòng Pha Long cùng người dân đã tiến hành hỗ trợ dập lửa, sơ tán vật dụng trong nhà. Sau khoảng 1,5 giờ đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Huyện ủy động viên gia đình

     Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã kịp thời đến động viên, thăm hỏi và chia sẻ với gia đình ông Vảng. Đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm hỗ trợ để gia đình ông Vảng vượt qua khó khăn.

Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập