Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại vị thành niên
Chiều ngày 30/3, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN Thị trấn, Trường THPT số 1 Mường Khương tổ chức chương trình tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại vị thành niên tại Nhà Văn hóa Tổ dân phố Xóm Mới với sự tham gia của hơn 500 em học sinh và giáo viên nhà trường.
anh tin bai

Quang cảnh chương trình tuyên truyền

    Tại chương trình, các em học sinh trường THPT số 1 huyện đã được tuyên truyền về: Vai trò, tầm quan trọng cũng như mặt trái của công nghệ thông tin hiện nay; Những kiến thức, kỹ năng, phòng chống bạo lực học đường và xâm hại vị thành niên; kiến thức kỹ năng, biện pháp giúp các em tránh nguy cơ bị động chạm không an toàn, bị xâm hại; Các biện pháp phòng ngừa, phát hiện, xử lý tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em.

anh tin bai

Hoạt động thu hút trên 500 học sinh tham gia

anh tin bai

Giảng viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyên truyền cho học sinh

    Cũng tại đây, các câu hỏi băn khoăn thắc mắc của các em học sinh được các giảng viên, sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam giải đáp tận tình, thấu đáo; học sinh được tham gia thực hành trải nghiệm trên sân khấu một số kỹ thuật, kỹ năng thoát hiểm, đối phó với những tình huống bạo lực và xâm hại tình dục; được tham gia một số trò chơi sôi động.

anh tin bai

Hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, đối phó với những tình huống bạo lực và xâm hại tình dục

anh tin bai

Hướng dẫn học sinh tham gia trò chơi vui nhộn

    Buổi tuyên truyền thực sự gây ấn tượng, mang lại nhiều kiến thức, kĩ năng và có sức lan tỏa lớn. Đây là cơ hội để các em học sinh nâng cao nhận thức về giới, về bạo lực học đường và xâm hại tình dục. Từ đó có những biện pháp phòng chống, tránh rủi ro không đáng có.

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập