Ủy ban nhân dân huyện Mường Khương và một số Sở của tỉnh họp bàn thống nhất trình tự, thủ tục cấp phép khai thác cát làm vật liệu xây dựng trong lòng hồ Thủy điện Bắc Hà
   Chiều 05/6/2023, Ủy ban nhân dân huyện Mường Khương tổ chức cuộc họp với một số Sở của tỉnh, Công ty Cổ phần Thủy điện Bắc Hà bàn thống nhất trình tự, thủ tục cấp phép khai thác cát làm vật liệu xây dựng trong lòng hồ Thủy điện Bắc Hà. Đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chủ trì cuộc họp.

  anh tin bai

Quang cảnh cuộc họp
anh tin bai
Đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mường Khương phát biểu tại cuộc họp
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Đại diện các Sở có liên quan của tỉnh phát biểu

     Tại cuộc họp, đại diện Ủy ban nhân dân huyện Mường Khương và các Sở: Tài nguyên và Môi trường; Công thương; Giao thông vận tải và Xây dựng tỉnh Lào Cai; Công ty Cổ phần Thủy điện Bắc Hà đã nêu ý kiến thuộc lĩnh vực của ngành, đơn vị phụ trách đối với việc xác định trình tự, thủ tục cấp phép khai thác cát làm vật liệu xây dựng trong lòng hồ Thủy điện Bắc Hà. Các đơn vị đã bám sát vào các quy định của pháp luật để xác định những thuận lợi và khó khăn khi triển khai thực hiện. Do đó để việc khai thác cát làm vật liệu xây dựng trong lòng hồ Thủy điện Bắc Hà được thực hiện đúng quy định của pháp luật, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Ủy ban nhân dân huyện, các Sở có liên quan của tỉnh, Công ty Cổ phần Thủy điện Bắc Hà tiếp tục nghiên cứu kỹ các quy định của pháp luật và đề xuất với tỉnh chủ trương, giải pháp chỉ đạo trong thời gian tiếp theo.

Mạnh Cường
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập