Hội nghị tập huấn quản lý phần mềm quản lý hồ sơ và đánh giá cán bộ, công chức, viên chức
Ngày 29/12/2020, UBND huyện Mường Khương phối hợp với Trung tâm công nghệ thông tin và Truyền thông thuộc sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội nghị tập huấn quản lý phần mềm quản lý hồ sơ và đánh giá cán bộ, công chức, viên chức.

 

Quang cảnh hội nghị

 

            Tham gia tập huấn có 135 người là thủ trưởng, công chức, viên chức của 16/17 cơ quan đơn vị thuộc huyện, Chủ tịch và công chức 16/16 xã, thị trấn và 26 đơn vị trường Mầm non, Tiểu học THCS trên địa bàn huyện.

 

Cán bộ trung tâm công nghệ thông tin hướng dẫn sử dụng phần mềm

 

            Tại hội nghị tập huấn, chuyên viên Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã giới thiệu tính năng, lợi ích khi sử dụng phần mềm giúp đơn vị hệ thống hoá trong việc quản lý cán bộ CCVC, quản lý công tác cải cách hành chính, giảm chi phí, công sức, thời gian, hỗ trợ linh hoạt việc tích hợp, chia sẻ dữ liệu với các hệ thống ứng dụng dùng chung khác để phục vụ công tác. Đồng thời, đảm bảo khoa học, hiện đại, tiết kiệm và nâng cao chất lượng hiệu quả công tác nhân sự, giảm thời gian cho việc tra cứu, tìm kiếm thông tin.  Bên cạnh đó, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai cũng đã trực tiếp giải đáp những vướng mắc trong quá trình sử dụng Phần mềm cho cán bộ làm công tác tổ chức…

            Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ CCVC những kiến cơ bản về phần mềm quản lý hồ sơ và đánh giá kết quả làm việc của CBCCVC. Đặc biệt trong công tác quản lý cán bộ, công chức, viên chức, việc quản lý hồ sơ - lý lịch cá nhân là một nội dung có ý nghĩa rất quan trọng. Không chỉ là cơ sở để giúp cơ quan có thẩm quyền nắm được thông tin đầy đủ về nguồn gốc, quá trình trưởng thành, trình độ - năng lực của cán bộ, CCVC. Mà còn là căn cứ để cơ quan quản lý sử dụng hữu hiệu và thực hiện kịp thời các chế độ chính sách đối với từng cá nhân.

 

 

Phương Sửu – Văn Phà Trung tâm Văn hóa, TT-TT huyện Mường Khương
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập