Huyện trao thưởng cho học sinh đạt giải nhất Hội thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia

    Ngày 17/5/2022, UBND huyện Mường Khương đã tới thăm hỏi, động viên, chúc mừng và trao thưởng cho em Thái Tuấn Nghĩa - học sinh lớp 4A1 trường Tiểu học số 1 thị trấn Mường Khương đạt giải Nhất hội thi "Trạng nguyên Tiếng Việt" cấp quốc gia năm học 2021 - 2022. Tới dự có đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Vinh - Huyện ủy viên - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. 

Đồng chí Hoàng Trường Minh- Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ- Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi trao quà

          Là một trong 21 em học sinh vinh dự đại diện cho khối lớp 4 và khối lớp 5 của tỉnh Lào Cai về thủ đô Hà Nội tham gia vòng thi Đình (cấp Quốc gia) của Hội thi “Trạng nguyên Tiếng Việt” năm học 2021 - 2022, em Thái Tuấn Nghĩa đã xuất sắc giành giải nhất của Hội thi này. Đây là niềm vui của em Nghĩa cũng là niềm tự hào của gia đình và tập thể nhà trường khi tỉnh Lào Cai chỉ có 09 em học sinh khối lớp 4 được tham dự ở vòng thi cao nhất này.

Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tặng hoa và quà chúc mừng

Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò nhà trường

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của cá nhân em Nghĩa, giáo viên chủ nhiệm và tập thể nhà trường. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới em sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để vươn lên trong học tập. Nhà trường cần tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, bồi dưỡng và có nhiều học sinh đạt giải trong các cuộc thi do các cấp phát động.

Hán Hiền (3)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập