Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật đợt II năm 2020
          Sáng ngày 08/10/2020, Hội đồng Phối hợp Phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện Mường Khương đã tổ chức Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật đợt II năm 2020 để quán triệt, triển khai các văn bản luật mới được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 9.

 

Quang cảnh hội nghị 

Báo cáo viên truyền đạt nội dung “Luật hòa giải, đối thoại tại Tòa án” tại hội nghị

Tại hội nghị, 70 đại biểu thuộc các cơ quan, đơn vị trong huyện, UBND các xã, thị trấn, thành viên Hội đồng Phối hợp Phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện và báo cáo viên pháp luật cấp huyện đã được phổ biến những nội dung về: Luật hòa giải, đối thoại tại Tòa án; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật phòng, chống thiên tai; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật giám định tư pháp; Luật thanh niên; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Đại biểu tham dự hội nghị

Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, các đại biểu đều nghiêm túc tiếp thu, lắng nghe các Báo cáo viên truyền tải những thông tin cơ bản của các văn bản pháp luật mới được Quốc hội khóa XIV thông qua tại Kỳ họp thứ 9. Qua đó nhằm thực hiện tốt việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại địa phương, cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Hán Hiền Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông Mường Khương
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập